อัตราต่อรองเดิมพันทำงานอย่างไร? อัตราต่อรองอธิบาย

 การวิเคราะห์ข้อมูล_ การวิเคราะห์ข้อมูลเป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดในกระบวนการคำนวณอัตราต่อรอง เจ้ามือรับแทงมักจะจ้างผู้เชี่ยวชาญ เช่น ผู้ค้าและผู้รวบรวมอัตราต่อรองเพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่เป็นไปได้และทำความเข้าใจกับมัน พวกเขามีเครื่องมือที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ผลลัพธ์ที่เกือบจะสมบูรณ์แบบและการประเมินทางสถิติตามวัตถุประสงค์ของแต่ละเกมและความเป็นไปได้ มีโอกาสมากน้อยเพียงใดที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน?



นั่นเป็นเหตุผลที่คนเหล่านี้ตอบคำถามทุกวันโดยให้อัตราเดิมพันสำหรับเกมหลายแสนรายการในกีฬาประเภทต่างๆ คนที่เก่งที่สุดทำงานในรายการฟุตบอลยอดนิยม เช่น บุนเดสลีกา พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และตลาดพิเศษอื่นๆ เช่น Next Manager ที่จะออกจากตำแหน่ง ทุกวันนี้มีข้อมูลมากเกินไปสำหรับคนทั่วไป ดังนั้นเจ้ามือรับแทงจึงจ้างผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ โปรดไปที่ลิงค์นี้ ยูฟ่าเบทคืนยอดเสีย และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพนันฟุตบอล


ประมาณการเงินสด_ ขั้นตอนต่อไปหลังจากคำนวณความเป็นไปได้ของผลลัพธ์แต่ละรายการแล้วคือการรวมประมาณการเงินสดไว้ในสมการ เจ้ามือรับแทงใช้อัลกอริธึมขั้นสูงในการคำนวณว่าจะมีกระแสเงินสดเท่าใดในตลาดใดตลาดหนึ่ง นอกจากนั้นพวกเขายังมีฐานข้อมูลประมาณการเงินสดที่ผ่านมาซึ่งช่วยให้พวกเขาคำนวณตัวเลขได้ดีขึ้น คุณอาจถามตัวเองว่า ‘เหตุใดการประมาณการเงินสดจึงสำคัญมาก’ การคาดคะเนเงินสดช่วยให้เจ้ามือรับแทงสามารถรักษาสมดุลของแต่ละผลลัพธ์และการเดิมพัน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สับสนอะไรและลงเอยด้วยการสูญเสียเงินจำนวนมาก


สิ่งนี้จะช่วยลดความเสี่ยงในการสูญเสียเงิน และเจ้ามือรับแทงก็ไม่ชอบที่จะสูญเสียเงินแม้แต่กับลูกค้าของพวกเขา ประมาณการเงินสดเป็นส่วนหนึ่งของอัตราต่อรองและช่วยทำการตลาดให้กับกิจกรรมเช่นกัน ด้วยการคาดการณ์เงินสด การเดิมพันที่มักจะไม่เห็นแสงของวันจะดึงดูดลูกค้าเพิ่มขึ้นสองสามราย เนื่องจากการคาดการณ์กระแสเงินสดถูกเพิ่มเข้ามาในการผสม อัตรากำไรขั้นต้นจะต่ำหรือสูงขึ้นอยู่กับความนิยมของกีฬาหรือกิจกรรมนั้นๆ


Margin_ หลังจากที่เจ้ามือรับแทงได้คำนวณอัตราต่อรองและจำนวนเงินที่พวกเขาจะทำได้จากการแข่งขัน พวกเขาจำเป็นต้องโพสต์อัตราต่อรอง แต่น่าเสียดายที่ราคาไม่ออกจากแท่นพิมพ์โดยไม่มีการปรับแต่งก่อน พวกเขาผ่านสิ่งที่เรียกว่า "ขอบ" หรือบางครั้งเรียกว่า "น้ำผลไม้" ปัจจัยลึกลับนี้ทำให้เจ้ามือรับแทงสามารถทำเงินได้ เราทุกคนทราบดีว่าเจ้ามือรับแทงไม่ได้เสนออัตราต่อรองที่ยุติธรรมแก่ลูกค้าของพวกเขา และนั่นเป็นสาเหตุที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ชอบที่จะเดิมพันในการแลกเปลี่ยนการเดิมพันแทน


เจ้ามือรับแทงใช้มาร์จิ้นและให้อัตราต่อรองโดยรวมที่ต่ำกว่าที่ควรจะเป็นเล็กน้อย หากผลลัพธ์ทั้งสองมีความน่าจะเป็นเป็นเปอร์เซ็นต์เท่ากัน อัตราเดิมพันควรเป็นเลขคู่ (2.0) ซึ่งหมายความว่าหากคุณเดิมพัน 100 ปอนด์ คุณจะได้รับ 200 ปอนด์หากคุณชนะ น่าเสียดายที่เจ้ามือรับแทงพนันอัตราต่อรองที่แท้จริงนั้นต่ำกว่าอัตราต่อรองทั่วไป ซึ่งหมายความว่าพวกเขาอาจเสนอบางอย่างเช่น 1.5 หรือ 1.9 ขึ้นอยู่กับความเอื้ออาทรของพวกเขาแทนที่จะเป็นราคาต่อรอง ความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองคือ "ส่วนต่าง" นั่นเอง เจ้ามือรับแทงออนไลน์ที่ดีที่สุดมีอัตรากำไรประมาณสามถึงห้าเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ร้านค้าบนบกมีเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าเนื่องจากพวกเขาจ่ายภาษีจำนวนมากกว่าแพลตฟอร์มออนไลน์


นักพนันจะได้ประโยชน์จากอัตราต่อรองฟุตบอลอย่างไร? มีข้อดีสองสามข้อสำหรับนักพนัน ข้อแรกคือเจ้ามือรับแทงอาจผิด เรามั่นใจว่าเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขามอบให้ แต่นั่นไม่จำเป็น นักวิเคราะห์อาจผิดพลาดได้ พวกเขาเป็นคนด้วย เจ้ามือรับแทงม้าเน้นทรัพยากรที่ดีที่สุดของพวกเขาในลีกที่สำคัญกว่า และไม่ทุ่มเทให้กับลีกย่อยและการแข่งขันมากนัก อัตราต่อรองอาจไม่ได้ดีที่สุดและอาจมีข้อผิดพลาด อีกวิธีหนึ่งที่จะได้รับประโยชน์คือการรู้ว่าควรวางเดิมพันที่ไหน เมื่อเงินจำนวนมากถูกเทลงในที่เดียว จะเกิดกระแสน้ำวน และโอกาสเกิดขึ้นที่คุณสามารถวางเดิมพันและคว้าชัยชนะที่ดีจากพวกเขา

Comments

Popular posts from this blog

Donošenje funkcionalnih prednosti pekarskim proizvodima

The Best HHC Edibles and HHC Gummies

Top Benefits Of Professional Roof Cleaning