การเดิมพันฟุตบอล: สิ่งที่คุณต้องรู้

 การพนันฟุตบอลบนเว็บไซต์เช่น Betway เป็นที่นิยมมากขึ้นทุกปี และในขณะที่บางคนทำเพื่อความสนุก แต่บางคนก็จริงจังกับมันมากขึ้นและพยายามทำเงินจากมัน อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะมีเจตนาอย่างไร เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเดิมพันฟุตบอล มีบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ ข้อความของเราด้านล่างจะครอบคลุมทั้งหมด จำไว้เสมอว่าต้องซื้อไลน์ที่ดีที่สุด – มองหาสปอร์ตบุ๊คที่มีอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับการเดิมพันที่คุณต้องการ จัดการแบ๊งค์ของคุณอย่างมีความรับผิดชอบเสมอ - เดิมพันเฉพาะจำนวนเงินที่คุณสามารถจะเสียได้และอย่าไล่ตามการสูญเสียของคุณ มีแผนเดิมพันเพื่อให้คุณรู้ว่าต้องเดิมพันเท่าไหร่ในแต่ละการเดิมพัน ทำการบ้านของคุณก่อนวางเดิมพัน - ศึกษาข้อมูลทีม ผู้เล่น และการจับคู่เพื่อให้คุณมีโอกาสชนะมากที่สุด จำไว้เสมอที่จะสนุก การเดิมพันฟุตบอลควรเป็นเรื่องสนุก และหากไม่เป็นเช่นนั้น แสดงว่าคุณกำลังทำอะไรผิด



Moneyline_ การเดิมพันทีมที่คุณคิดว่าจะเป็นผู้ชนะทันที Point Spread: เป็นการเดิมพันว่าทีมใดทีมหนึ่งจะชนะหรือแพ้ (โดย) Total Points_ นี่คือการเดิมพันว่าจะทำคะแนนรวมได้กี่คะแนนในเกม Prop Bets_ เป็นการเดิมพันในเหตุการณ์เฉพาะที่อาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นในระหว่างเกม อันที่จริง การเดิมพันมากกว่าที่คุณสามารถจะเสียได้อาจดึงดูดใจได้ แต่นี่เป็นวิธีที่แน่นอนในการลงเอยด้วยปัญหาทางการเงิน เดิมพันเฉพาะสิ่งที่คุณสามารถจะเสียได้ และเตรียมพร้อมที่จะเดินจากไปหากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ โปรดไปที่ลิงค์นี้ ยูฟ่าเบทคืนยอดเสีย และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพนันฟุตบอล


สิ่งสำคัญคือต้องมีความคาดหวังที่เป็นจริงเมื่อเดิมพันฟุตบอล อย่าคาดหวังว่าจะชนะทุกการเดิมพัน เพราะเป็นไปไม่ได้ ให้มุ่งเน้นไปที่การเดิมพันอย่างชาญฉลาดซึ่งมีโอกาสที่ดีในการชำระคืน สุดท้ายนี้ สิ่งสำคัญคือคุณต้องอดทนเมื่อเดิมพันฟุตบอล อย่าพยายามบังคับสิ่งต่างๆ ด้วยการเดิมพันหลายเกมเกินไปหรือไล่ตามการสูญเสีย เพราะมันมีแต่จะนำไปสู่การตัดสินใจที่ไม่ดีมากขึ้น และท้ายที่สุดจะส่งผลเสียต่อกำไรของคุณ


หากอัตราต่อรองที่แท้จริงคือ 2.00 และอัตราเดิมพันของเจ้ามือรับแทงคือ 2.10 หมายความว่า EV คือ 0.05 หรือ 5% หากอัตราต่อรองที่แท้จริงคือ 4.00 และอัตราต่อรองของเจ้ามือรับแทงคือ 3.50 ค่าที่คาดไว้คือ -0.125 หรือ -12.5% นักพนันที่จริงจังจะสนใจก็ต่อเมื่อมูลค่าที่คาดไว้มากกว่า 0% หรือเมื่อเจ้ามือรับแทงเสนอราคาที่มากกว่าอัตราต่อรองที่แท้จริง แน่นอนว่าการรู้ว่าโอกาสที่แท้จริงคืออะไรนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง การเดิมพันกีฬาไม่เหมือนลูกเต๋าหรือรูเล็ต และตลาดเป็นระบบที่ซับซ้อนซึ่งไม่มีอัลกอริธึมง่ายๆ ที่จะบอกคุณว่าความน่าจะเป็นของผลลัพธ์ที่แท้จริงคืออะไร เราต้องประเมินผ่านการสร้างแบบจำลองข้อมูลและอาจใช้สัญชาตญาณเล็กน้อยเช่นกัน ยิ่งแบบจำลองของคุณดีเท่าใด ความน่าจะเป็นโดยประมาณของคุณก็จะยิ่งใกล้เคียงกับความน่าจะเป็นจริงมากขึ้นเท่านั้น


แบบจำลองของ Pinnacle เป็นการผสมผสานระหว่างการวิเคราะห์ข้อมูลของตนเองและข้อมูลการตลาดที่ได้รับเกี่ยวกับแบบจำลองของลูกค้า ซึ่งหมายความว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในการประมาณค่าความน่าจะเป็นที่แท้จริง แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ถูกต้องเสมอไป แต่โดยเฉลี่ยแล้วมันก็ดีอย่างน่าประหลาดใจ ตัวอย่างเช่น ประมาณ 50% ของราคาของพวกเขาที่ 2.00 (หลังจากที่คุณลบมาร์จิ้นออกแล้ว) ชนะ และ 25% ของราคาของพวกเขาที่ 4.00 ชนะ เป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ว่าอัตราต่อรองใดใกล้เคียงกับอัตราเดิมพันจริงและอัตราต่อรองใดไม่ใกล้เคียง แต่โดยเฉลี่ยแล้ว ข้อผิดพลาดจะถูกยกเลิกในวงกว้าง


วิธีใช้มูลค่าที่คาดไว้กับแมตช์ฟุตบอล_ เนื่องจากอัตราต่อรองปิดก่อนการแข่งขันฟุตบอลจะเริ่มมีข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันมากกว่าอัตราต่อรองเมื่อ Pinnacle เผยแพร่ครั้งแรก โดยเฉลี่ยแล้วอัตราต่อรองปิดจะใกล้เคียงกับอัตราต่อรองจริงมากกว่าอัตราต่อรองเริ่มต้น เราอาจเสนอว่าจำนวนเงินที่อัตราต่อรองย้ายเป็นการวัดมูลค่าที่คาดหวังที่มีอยู่ในอัตราต่อรองเริ่มต้น นี่ไม่ได้เป็นการโต้แย้งว่าอัตราต่อรองที่ปิดนั้นถูกต้องเสมอ หรืออัตราต่อรองเริ่มต้นนั้นไม่ถูกต้องเสมอไป แต่นั่นหมายความว่าอัตราส่วนของทั้งสองสามารถใช้เป็นตัววัดพร็อกซีของมูลค่าที่คาดหวังได้ เนื่องจากเราไม่สามารถรู้ได้ว่าอัตราต่อรองที่แท้จริงคืออะไร สามารถกำหนดได้ดังนี้

Comments

Popular posts from this blog

Donošenje funkcionalnih prednosti pekarskim proizvodima

The Best HHC Edibles and HHC Gummies

Top Benefits Of Professional Roof Cleaning